व्यक्तादव्यक्तमास्ते
वैश्रेष्ठं सूक्ष्मतरं तथा |
तस्यानावरणं मित्र
परिणामो हि केवलम् || १ ||
व्यक्तापेक्षा अव्यक्त हे
श्रेष्ठ आणि अधिक सूक्ष्म असते. मित्रा, त्याचे अनावरण म्हणजे केवळ परिणाम
होय.
तस्मात् द्वौ स्नेहकोपौ
तौ न वक्तव्यौ कदाचन |
परिणामो भवेत्
तयोःप्रकर्षेण सहात्र वै || २ ||
म्हणून स्नेह आणि
राग कधीही व्यक्त करू नये. येथे म्हणजे या जगात त्या दोघांचाही परिणाम
प्रकर्षाने झाला पाहिजे.
प्राकट्येन तु नष्टः
सःभवति निश्चयेन हि |
कोपो भवति
शान्तश्चप्रकटीकृत्य सर्वथा || ३ ||
राग प्रकट केल्याने तो
नक्कीच नाहीसा होतो. कारण प्रकट केल्याने राग सर्वथा शांत होतो.
संज्ञानविषयः
स्नेहःज्ञायते नोच्यते किल |
आवश्यकी यदुक्तिश्चेत्न
प्रीतिः सफला च सा || ४ ||
स्नेह हा समजून घेण्याचा
विषय आहे. बोलण्याचा नहीं. बोलावे लागते, तेथे प्रीति नसते.
अव्यक्तमेव तस्सर्वंयद्
यद् दिव्यमभौतिकम् |
अर्हमनुभवार्थं यन्नैव प्रकटनाय च || ५ ||
जे जे अभौतिक आणि दिव्य
आहे, ते ते सर्व अव्यक्त आहे.
ते अनुभविता येते, प्रकट करता येत नाही.
प्रदर्शनाय भाषितुं वा
नास्ति तच्च कदाचन |
दृष्टेश्च नेत्रयोर्वासो
दिव्यतां ज्ञायतां तथा ||
ते प्रदर्शन करण्यासाठी
नाही. बोलण्यासाठी नाही. जय प्रमाणे डोळ्यांची दृस्टि दिसत नाही, डोले दिसतात; तसे दिव्यतेला जाणावे.
जय श्रीकृष्ण!!!
No comments:
Post a Comment